Bơ giàu vitamin, khoáng chất, chất béo và chất xơ có lợi. 100g bơ (chừng một nửa quả bơ) cung cấp khoảng 160 calo.
Bơ có lượng carb thấp và là nguồn chất xơ tuyệt vời. Khẩu phần 100g bơ nói trên chỉ gồm 9g carb, trong đó 7g đến từ chất xơ.
Bạn hoàn toàn có thể ăn bơ giảm cân thành công nếu ăn với lượng vừa phải
-Thực phẩm có nhiều chất béo hoặc chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu, giảm cảm giác đói cồn cào. Điều này một phần là do chất béo và chất xơ làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn trong dạ dày, khiến bạn thấy no lâu hơn. Vì vẫn còn no nên người ta sẽ nạp ít calo hơn.
-Bơ cũng là một loại thực phẩm giàu chất béo và chất xơ có lợi, nên ăn bơ sẽ no lâu.
Để đảm bảo việc ăn bơ giảm cân có tác dụng, bạn nên bổ sung một lượng bơ hợp lý vào khẩu phần ăn (khoảng một phần tư đến một nửa quả bơ mỗi ngày).
Bài viết có hữu ích không?
Hủy bỏ
Cảm ơn!